sửa điều hòa


công ty điện lạnh bách khoa bks chuyên sửa điều hòa tại nhà và cơ quan sua dieu hoa tại hà nội giá tốt linh kiện thay thế bảo hành dài hạn
Chúng tôi nhận sửa điều hòa các hãng PANASONIC , NATIONAL , DAIKIN, SAMSUNG, LG, TOSHIBA, HITACHI , DAEWOO, FUNIKI , NAGAKAWA, SANYO, TRANE , GENERAL, FUJITSU, TCL…



Công ty cam kết cung cấp thợ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa tất cả các loại máy điều hòa không khí, sửa chữa chuyên nghiệp điều hòa cao cấp INVERTER, bảo hành chu đáo sau khi sửa.

Khi điều hòa nhà bạn gặp các sự cố như: điều hòa có chạy nhưng không lạnh, lạnh kém, lúc lạnh lúc không, điều hòa không nhận điều khiển từ xa, kêu to, bật máy không lên gì không có đèn báo nguồn, máy chạy một lúc thì báo lỗi đèn LED time nháy liên tục, khi khối ngoài trời ( cục nóng ) chạy thì nhảy aptomat hiện tượng này thường do hỏng lốc hoặc chập cháy dây điện, quý khách cần kiểm tra lại hoặc gọi thợ sửa chữa chuyên nghiêp về điều hòa. Hoặc liên hệ vớisuadieuhoahn.vn để được phục vụ nhanh nhất, giá chuẩn nhất.
Ghi chú:
• Quý khách không phải trả bất cứ loại phí nào khi không thực hiện sua chua dieu hoa.
• Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa.
• Công ty cam kết thay thế linh kiện vật tư chính hãng, Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành (có dán tem bảo hành) có VAT.
• Xử lý bệnh triệt để, sửa tại chỗ không mang máy về.
Chúng tôi nhận sửa điều hòa tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội, có mặt sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ.
Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ và chủ nhật
Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư giỏi phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách.
Quý khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.
Công ty Điện tử Điện lạnh Bách khoa

DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA
27 Cát Linh: 85 87 33 81
28 Hai Bà Trưng: 85 87 33 79
C4 Thanh Xuân: 85 87 33 78
95 Quang Trung (HĐ): 85 87 33 80
78 Ngọc Hồi: 22 133 626
180 Tây Sơn: 22 603 990
243 Cầu Giấy: 22 111 838
248 Gia Lâm: 66 75 77 58
42 Trần Duy Hưng: 66 75 75 33
K9 Bách Khoa: 66 75 76 75

- Điều hòa không nhận điều khiển – Điều hoà mất nguồn – Điều hoà rò rỉ nước ở mặt lạnh- Tắt điều khiển quạt vẫn chạy- Điều hòa chạy ồn- Bảo dưỡng + nạp ga Điều hòa – Điều hoà chạy không mát

1.Thường xuyên rửa sạch lưới lọc không khí. Thông thường, 2 đến 3 tuần phải rửa sạch 1 lần, cách rửa như sau: Tháo mặt máy, rút lưới lọc ra, để lưới lọc ở dưới máy nước và phun rửa sạch, lưới lọc làm bằng nilông, không được dùng nước nóng (trên 40oC) để rửa, và không được sây (rửa nước nóng và sấy sẽ bị biến dạng, hỏng). Vẩy khô nước rồi cắm vào mặt máy lắp lại.

2.Bảo vệ tốt phiến toả nhiệt của bộ ngừng toả lạnh và bộ toả nhiệt. Các phiến toả nhiệt ấy làm bằng nhôm 0,15mm lồng vào ống đồng. Nó rất mỏng nên không chịu được sự va chạm. Nếu các phiến nhôm ấy bị hỏng, bẹp thì hiệu quả toả nhiệt sẽ kém đi, gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, do đó cần chú ý bảo vệ.

3.Bảo vệ hệ thống làm lạnh, bên trong hệ thống làm lạnh chứa đầy chất ga làm lạnh, nếu làm hỏng các linh kiện, hoặc ống dấn mà hệ thống làm lạnh gây rò rỉ ga làm lạnh thì máy điều hoà không thể làm lạnh được.

4.Phải sử dụng cầu chì (hoặc áp tô mát) đúng quy cách theo chỉ tiêu kỹ thuật đã ghi trong thuyết minh kỹ thuật của máy).

5.Sau khi tắt máy (hoặc mất điện) phải đợi 2 phút sau mới được mở máy nếu chưa đủ 2 phút đã mở máy thì sự thăng bằng áp lực của hệ thống chưa đạt yêu cầu. Nếu lúc ấy khởi động máy thì máy không hoạt động, dòng điện tăng lên rất lớn, sẽ cháy cầu chì hoặc nhẩy áp tô mát, hại máy hoặc hỏng máy điều hoà nhiệt độ.

6.Về mùa hè sau khi máy hoạt động, nhiệt độ sẽ phải hạ xuống nhanh (dưới 30oC). Nếu sau một lúc lâu mà nhiệt độ không hạ xuống (dưới 30oC) như vậy máy sẽ chạy lâu và quá tải dễ phát sinh sự cố và tuổi thọ máy sẽ giảm. Vì vậy trong trường hợp này phải tìm ra nguyên nhân vì sao máy chạy lâu mà phòng không hạ nhiệt độ, sửa chữa loại trừ nguyên nhân gây ra hiện tượng trên rồi mới sử dụng.

7.Chú ý phòng chống ẩm các mạch điện, phải luôn trong tình trạng khô ráo không ẩm ướt, không bị rò điện, không bị mốc mục.

8.Các phích cắm, ổ cắm điện phải tốt, không lỏng lẻo.

9.Phải chú ý đến những âm thanh lạ phát ra từ máy điều hoà như tiếng va đập lạch cạch, tiếng kêu của động cơ có điện hoặc vỏ máy rung động… phải lập tức ngừng máy tìm nguyên nhân, không dùng cố, khi có tiếng lạ phát ra, tránh để máy hỏng nặng thêm.

10.Nửa năm dùng chổi lông mềm quét bộ phận bên ngoài 1 lần cho hết bụi bẩn. Mỗi năm cho dầu mỡ ổ trục quạt gió 1 lần. Bộ làm lạnh không cần xử lý chỉ cần chải quét bụi bẩn bên ngoài.

11.Nếu máy làm lạnh bằng nước thì khi máy đang chạy không được đóng van nước. Cách 1 đến 2 tháng quét bụi cho máy lạnh bằng gió ở phía ngoài trời. Về mùa đông, ở xứ lạnh phải thả hết nước trong ống của bộ làm lạnh đề phòng nước đóng băng làm nứt đường ống và phá hỏng máy

40 Hạng Mục Sửa Chữa Tại Ứng Dụng Ong Thợ

  40 Hạng Mục Sửa Chữa Tại Ứng Dụng Ong Thợ Cùng tìm kiếm 40 hạng mục sửa chữa tại ứng dụng Ong Thợ những từ khóa được trên ứng dụng Ong Thợ...